25 mẫu thiết kế nội thất quán cafe thu hút khách hàng 2018

Thiết kế nội thất là một lĩnh vực nghệ thuật, do đó, sự sáng tạo đổi mới từng ngày, trong từng công trình luôn luôn hiệu hữu để mang đến sự hoàn mỹ nhất. Thiết kế nội thất quán cafe cũng vậy! Muốn tạo nên dấu ấn riêng so với những quán phổ thông khác, bạn cần lựa chọn cho mình một phong cách mới mẻ và phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Dưới đây là một số chia sẻ của nội thất xanh sài gòn về một xu hướng thiết kế cafe hiện tại. Bên cạnh đó là 25 mẫu thiết kế nội thất quán cafe đẹp, rất thích hợp cho các bạn trẻ tụ tập, “sống ảo” mà các bạn có thể tham khảo cho việc decor không gian quán của mình trong thời gian tới.

Xu hướng thiết kế quán cafe hiện nay

Thiết kế quán cafe phim

Xuất hiện trong một vài năm trở lại đây, cafe phim được xem như một trong những xu hướng thời thượng, là địa điểm tụ tập, hẹn hò của các bạn trẻ. Tại quán cafe phim, bạn có thể vừa thưởng thức những bộ phim bom tấn, vừa có thể nhâm nhi những tách cafe ngọt ngào trong căn phòng có diện tích vừa phải dành cho một nhóm người nhỏ.

Thiết kế những quán cafe này thường khá đơn giản, chủ yếu đề cao tính riêng tư và cảm giác thoải mái nhất dành cho người xem. Những yếu tố nội thất vô cùng đơn giản, thay vào đó là cách trang trí phải thực sự ấn tượng để tạo được cảm giác mới lạ, thích thú.

Thiết kế quán cafe sách

Nhịp sống vội vã của xã hội đang kéo giới trẻ chạy theo nhiều xu hướng mới mẻ, sôi động. Bởi vậy các không gian trải nghiệm, quán xá cũng trở nên đa dạng hóa về phong cách thiết kế. Tuy vậy, giữa muôn vàn loại hình cafe độc đáo đó, cafe sách vẫn luôn có một lượng “fan” trung thành, bị hấp dẫn bởi sắc thái riêng, rất đỗi yên bình và sâu lắng.

Đặc trưng của Thiết kế nội thất cho quán cafe sách là hướng tới nhiều đối tượng độc giả, không phân biệt tuổi tác nên nội thất thường được thiết kế thoáng, đơn giản, đề cao sự yên tĩnh và tiện lời.

Về tổng quan, quán cafe sách gần gũi, thân thiện với hệ quầy bar, quầy order rộng rãi. Không gian đảm bảo sự sâu lắng, giản dị, giúp cho độc giản cảm thấy thoải mái, thư giãn mình với những trang sách yêu thích.

Thiết kế quán cà phê kết hợp Spa

Quán cafe kết hợp Spa là một loại hình rất được ưa chuộng trên thế giới, tuy nhiên, tại Việt Nam, loại hình này vẫn chưa thực sự phổ biến. Thiết kế spa kết hợp quán cafe phức tạp hơn những dạng cafe khác bởi phải tích hợp cả hai dịch vụ spa thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và thiết kế cafe gần gũi với thiên nhiên.

Nội thất của quán cafe spa được chia thành hai phần: phần không gian thưởng thức cafe và khu vực chăm sóc sắc đẹp. Trong khu vực spa, các KTS lựa chọn các phong cách thiết kế mang tính sang trọng, tinh tế nhằm mang đén cho khách hàng cảm giác được chăm sóc một cách đẳng cấp nhất.

Ngoài khu vực cafe, yếu tố thư giãn được đề cao. Do đó, các khoảng xanh được phối kết hợp sao cho khách hàng cảm thấy bình yên và ấm cúng nhất.

Thiết kế quán cafe sân vườn

Cũng giống như cafe spa, xu hướng thiết kế nội thất quán cafe sân vườn là biểu hiệu rõ rệt của việc con người ở xã hội hiện đại muốn trở về với cuộc sống thiên nhiên.

Xu hướng này kích thích sự trải nghiệm của thực khách, khiến việc đi uống cafe không còn đơn thuần là việc thưởng thức cafe, tám chuyện, bàn công việc nữa mà còn là khoảng thời gian con người thư giãn, trở về với chính mình.

Thiết kế quán cafe phong cách châu Âu

Mô hình quán cafe châu Âu này thường nhắm tới một đối tượng khách hàng có tính thẩm mỹ cao cả về cảnh lẫn đồ uống.

Màu trắng được chọn là tone màu chủ đạo, kết hợp với ánh điện vàng tạo nên cảm giác lung linh hơn. Với những họa tiết rất đặc trưng của lối kiến trúc châu Âu như những đường phào nẹp chỉ tinh tế, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và rất “Tây”.

Thiết kế quán cafe phong cách vintage

Thiết kế quán cafe vintage gây được ấn tượng riêng cho thực khách bởi cách bày trí rất riêng của mình. Nội thất chính của quán đều được làm từ những vật dụng mộc mạc, nhỏ xinh (thường lấu gỗ làm chất liệu chính), bày trí một cách thông minh, kết hợp với ánh sáng hài hòa va các yếu tố decor, tạo nên một hiệu ứng đẹp trong mắt thực khách.

Cafe vintage phù hợp hơn với các bạn trẻ, đặc biệt những người thích chụp hình, đăng mạng xã hội bởi không gian bài trí nhẹ nhàng, lên hình rất đẹp.

Mẫu thiết kế nội thất quán cafe “sống ảo”

Mỗi thiết kế quán cafe đều mang trong mình một ngôn ngữ riêng. Là người chuẩn bị mở quán cafe cho riêng mình, bạn hãy cố gắng chắt lọc tiếng nói chung từ 25 mẫu thiết kế nội thất quán cafe đẹp dưới đây. Hi vọng chúng sẽ đem đến ý tưởng thú vị cho việc decor không gian kinh doanh của bạn trong thời gian tới.

Một thiết kế quán cafe sách tuyệt đẹp với những tone màu sống động, bắt mắt. Gỗ sồi ghép thanh được chọn làm vật liệu chính, góp phần làm nên nét thân thiện nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Quán cafe có khung cửa mang đậm màu sắc châu Âu. Đồ nội thất được thiết kế tối giản với ghế cao và bàn gắn tường tựa như những quầy bar mini cách điệu.

Nếu ai đam mê tranh tường, chắc hẳn sẽ không bỏ qua quán cafe có thiết kế mới mẻ này. Dưới ánh điện vàng ấm thế này, bạn có thể tha hồ check-in với những khung hình thật đẹp.

Kim loại đang quay trở lại và dần trở thành một trong những vật liệu được ưa chuộng trong nội thất hiện nay. Tone màu ánh kim của những đồ nội thất làm bằng kim loại mang đến một trải nghiệm mới mẻ, sự hiện đại trong từng ngóc ngách mà không hề gây cảm giác lạnh lẽo, đơn điệu.

Lấy gạch làm điểm nhấn chủ đạo chính là thông điệp của quán cafe này. Sự mộc mạc, giản dị của gạch khi kết hợp với gỗ, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thân thuộc cho thực khách tại đây.

Những vách ngăn đơn điệu hoàn toàn biến mất, thay vào đó là những khối gỗ được chạm khắc tinh tế, xếp đặt thật gọn gàng tạo nên ranh giới tự nhiên phân chia các không gian trong quán cafe.

Một thiết kế quán cafe sân vườn khác sẵn sàng khiến các "fan" của cafe đổ gục. Ánh sáng và không khí tự nhiên chan hòa nhờ hệ kính cường lực chống nắng. Các mảng cây xanh được bố trí hài hòa và thân thiện với thực khách mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Bạn muốn thưởng thức cafe trong một không gian sang trọng như những nhà hàng châu Âu ư? Đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Tone màu ghi xám quả thực không làm chủ đầu tư thất vọng, nhất là khi kết hợp với nội thất gỗ màu vàng sáng cực tinh tế thế này.

Cảm hứng từ những đường ống đã mang đến một thiết kế đậm chất industrial cho không gian quán cafe này. Tường, trần và sàn đều sử dụng tone màu ghi xám tạo nên cảm giác bụi bặm, đem đến trải nghiệm thú vị cho những vị khách có cá tính mạnh mẽ.

Một không gian cafe thật ngọt ngào nhưng cũng không kém phần cá tính. Những khung hình lưu giữ một thời thanh xuân của ai đó được lồng ghép khéo léo tạo nên mảng kiến trúc độc đáo mà bạn khó có thể bắt gặp ở một quán cafe nào khác.

Không gian quán cafe đậm phong cách crazy này là khởi đầu tuyệt vời của những bức ảnh đẹp. Những viên gạch bông đủ màu sắc, họa tiết, làm nên không gian quán cafe đậm cá tính và rất thích hợp cho những buổi tụ tập của các bạn trẻ.

Nếu những ai trót yêu sự mộc mạc của gỗ, không thể bỏ qua thiết kế quán cafe đẹp này. Mọi thứ đều lấy cảm hứng từ gỗ nhưng thực khách không hề cảm thấy nặng nề, nhờ việc phối kết hợp với những chất liệu khác, cộng hưởng với ánh đèn trang trí tuyệt vời.

Những chiếc cốc nhỏ xinh trở thành đồ trang trí không thể tuyệt vời hơn cho một không gian quán cafe đậm chất free thế này. Ánh sáng không rải đều mà tạo điểm nhấn từng khu vực nhờ các cụm đèn spotlight tinh tế thế này.

Trên đây là 25 mẫu thiết kế nội thất quán cafe trẻ trung, năng động. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn hoặc thiết kế quán cafe theo yêu cầu, đừng ngần ngại liên hệ  

Để được tư vấn chi tiết hơn và có cơ hội sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất quán trà sữa trọn gói với giá cực tốt, thiết kế cực chất

✅ Thiết kế là Duy Nhất không đụng hàng với bất kỳ quán nào
✅Thiết kế phù hợp với gu thẩm mỹ, đối tượng khách hàng muốn nhắm tới
✅Thiết kế phù hợp với ngân sách, công năng sử dụng tối đa nhất
✅Từng diện tích, từng không gian sẽ có những ý tưởng khác nhau, ĐỘC ĐÁO nhất
✅Mỗi thiết kế sẽ là một tác phẩm nghệ thuật khác nhau

liên hệ ngay:

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Trang Trí Nội Thất Xanh Sài Gòn

Chi Nhánh 1: 92 hai bà trưng , tân đông hiệp,dĩ an,bình dương

chi Nhánh 2: Tổ 5, Thôn Phú Trung, xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa

xưởng sản xuất . Số 09, Tổ 7 ấp phú ân phước lý ,cần giuộc ,long an

hotlite : 0937 615 235 Mr Tuân

emai: noithatxanhsaigon@gmail.com

website: http://noithatxanhsaigon.co

Scroll Up